A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THPT TRƯNG VƯƠNG - Lễ tuyên dương khen thưởng thành tích học sinh giỏi năm học 2021-2022

Một năm học nữa đang gần chạm đến đích cuối cùng, khép lại chặng hành trình bền bỉ của cả thầy và trò trường THPT Trưng Vương. Trong suốt chặng đường dài đó, thầy và trò nhà trường đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện trau dồi, khắc phục mọi khó khăn của đại dịch Covid 19. Vượt qua mọi khó khăn của đại dịch  trường THPT Trưng Vương đã vô cùng phấn khởi đón nhận nhiều tin mừng từ các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong kì thi chọn HSG cấp tỉnh, các cuộc thi KHKT cấp trường, cấp tỉnh, các phong trào và đợt thi đua do các cấp tổ chức.

Để kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, sáng ngày 9/5/2022, trường THPT Trưng Vương  đã long trọng tổ chức buổi Lễ tuyên dương khen thưởng thành tích học sinh giỏi năm học 2021-2022. Buổi lễ là dịp để mỗi cán bộ, giáo viên và học sinh ôn lại truyền thống bồi dưỡng chất lượng dạy và thi học sinh giỏi suốt nhiều năm của nhà trường. Từ đó, mỗi cá nhân được tiếp thêm nguồn động lực, sức mạnh tinh thần lớn lao để cố gắng đạt nhiều thành tích hơn nữa. Tham gia buổi lễ có sự góp mặt của Ban giám hiệu, các thầy, cô giáo cùng toàn thể học sinh trường THPT Trưng Vương

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thầy và trò trường THPT Trưng Vương chúng ta đã đạt được thành tích đáng tự hào trong cuộc thi HSG cấp tỉnh với tổng số giải lên đến 16 giải gồm: môn Hóa học: 01 giải nhì, 02 giải ba, môn Toán: 01 giải ba, 01 giải khuyến khích, môn Vật lý: 01 giải ba,1giải khuyến khích,  môn Lịch sử: 02 giải ba, môn Sinh học: 02 giải khuyến khích, môn Địa lý: 02 giải khuyến khích, môn Văn: 01 giải khuyến khích, môn Tiếng anh: 01 giải khuyến khích.

Buổi lễ Tuyên dương, khen thưởng thành tích học sinh giỏi năm học 2021 – 2022 khép lại trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy tự hào. Những thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, tham gia các cuộc thi cho thấy lòng say mê cống hiến của các thầy cô giáo, sự quan tâm của BGH, các cấp chính quyền và tấm lòng hiếu học của các em học sinh. Với những thành tích đạt được trong năm học này, thầy cô giáo và các em học sinh đã viết tiếp trang sử vàng của mái trường mang tên THPT Trưng Vương. Chúng ta tiếp tục hi vọng và mong chờ về những kết quả xuất sắc trong Kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022 và những năm tiếp theo.

Sau đây là một số hình ảnh:

 
   

 


Tác giả: Trường THPT Trưng Vương
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 114
Hôm qua : 890
Tháng 05 : 20.372
Năm 2024 : 120.606