A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TUYÊN DƯƠNG HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2022 – 2023

Năm học 2022 – 2023 thật sự là một năm học gặt hái được nhiều thành công của thầy và trò trường THPT Trưng Vương. Trong các cuộc thi cấp tỉnh như Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hưng Yên lần thứ IV, Học sinh phổ thông với ý tưởng khởi nghiệp tỉnh Hưng Yên năm 2023, và đặc biệt là kì thi chọn học sinh giỏi văn hoá cấp tỉnh năm học 2022 – 2023, thầy và trò trường THPT Trưng Vương đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào. Để ghi nhận và tuyên dương những thành tích đã đạt được của thầy và trò nhà trường, sáng ngày 27 tháng 3 năm 2023, Trường THPT Trưng Vương đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022 – 2023.

Tham dự buổi lễ có cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo trong Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô giáo là cán bộ giáo viên hiện đang công tác tại trường và toàn thể các em học sinh trường THPT Trưng Vương.

Tại buổi lễ, cô giáo Bùi Thị Ngọc – Phó hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu trang trọng, bày tỏ niềm yêu mến và tự hào dành cho đội ngũ giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi, các thầy cô giáo viên hướng dẫn và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi, kì thi cấp tỉnh. Cô giáo Bùi Thị Ngọc tự hào khi nhắc về các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được: Cuộc thi Học sinh PT với ý tưởng khởi nghiệp có 01 dự án do cô Trần Thị Ngân hướng dẫn 04 HS (Ngô Việt Hà 11a4; Nguyễn Thu Trang 11a4; Trần Thị Thùy Dương 11a4; Lê Đức Trường 10a3) đạt giải KK; Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hưng Yên lần thứ 4 năm 2022 có 01 dự án của 3 HS (Ngô Việt Hà 11a4; Vũ Chí Công 11A4; Hoàng Nhật Minh 11A1; Nguyễn Yến Nhi 10A8) đạt giải Ba và 01 dự án của 2 HS ( Phan Thùy Linh 11A4; Phan Thảo Nhi 12A2) đạt giải KK; Hai dự án dự thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Hưng Yên đều do cô giáo Đỗ Thị Diệu Linh hướng dẫn. Đặc biệt trong Kỳ thi chọn HSG THPT cấp tỉnh năm học 2022-2023 các em học sinh đã đạt 03 giải Nhì; 08 giải Ba; 12 giải KK”.  Trong bài phát biểu, cô giáo Bùi Thị Ngọc – Phó hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Những thành tích xuất sắc mà các em đạt được là niềm tự hào của các em, đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, dòng họ, của nhà trường và toàn xã hội. Chính các em là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa của tuổi trẻ tỉnh nhà. Một lần nữa, xin cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương thành tích của các thầy cô và tất cả các em.”

Cô giáo Bùi Thị Ngọc phát biểu tại buổi lễ

Sau phần công bố các quyết định khen thưởng là phần trao giấy khen và phần thưởng dành cho các thầy cô giáo có thành tích hướng dẫn học sinh đạt giải cấp tỉnh cũng như các thầy cô giáo dạy đội tuyển và các em học sinh giỏi.

Cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho Cô giáo Đỗ Thị Diệu Linh và Cô giáo Trần Thị Ngân
Các thầy cô giáo dạy đội tuyển HSG nhận giấy khen
Các học sinh đạt giải cuộc thi Sáng tạo kĩ thuật nhận giấy khen
Các học sinh đạt giải cuộc thi khởi nghiệp nhận giấy khen
Các học sinh đạt giải Nhì, Ba kì thi HSG cấp tỉnh nhận giấy khen
Các học sinh đạt giải Khuyến khích kì thi HSG cấp tỉnh nhận giấy khen

Buổi lễ tuyên dương học sinh giỏi cấp tỉnh không chỉ nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập mà qua đó còn góp phần khích lệ tinh thần, cổ vũ động viên các thầy cô giáo cũng như các em học sinh hãy luôn cố gắng hết mình để cống hiến nhiều hơn nữa cho bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội, từ đó nâng cao vai trò trách nhiệm của mỗi người thầy, người cô, mỗi cá nhân học sinh đang theo học tại trường.

 

Tác giả

                                        Ban truyền thông trường THPT Trưng Vương


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 133
Hôm qua : 807
Tháng 05 : 4.509
Năm 2024 : 104.743