A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020- 2021

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm học 2020-2021, trường THPT Trưng Vương đã tiến hành tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường từ ngày 1/11 đến 6/11/2020

       Tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi có 5 Thầy Cô giáo đến từ các tổ, nhóm chuyên môn: Tin, Văn, Hóa, Địa Ban tổ chức, BGK là các Thầy cô trong BGH, TTCM và một số GV có chuyên môn, nghiệp vụ. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy định chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

       Hội thi đã tạo được phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” các bài dạy của quí Thầy Cô được đầu tư ,chuẩn bị chu đáo, từ bài soạn, bài dạy đã thể hiện được chuẩn kiến thức kỹ năng, tích hợp kiến thức liên môn, đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo, rèn luyện phương pháp tự học, tự chiếm lĩnh kiến thức, học sinh đã tự giải quyết được một số vấn đề trong quá trình tiếp cận kiến thức, GV đã ứng dụng tốt CNTT, phòng nghe nhìn trong quá trình dạy học.

       Đây là một hoạt động thường niên nhằm tạo môi trường giúp giáo viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tích lũy thêm kiến thức, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, phương pháp dạy học. Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020- 2021 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề.

        Kết quả có 5 Thầy Cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, kết quả này không chỉ đánh giá về năng lực giảng dạy, nghiệp vụ sư phạm mà còn là cơ sở để quí Thầy Cô tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh sau này.

Sau đây là một số hình ảnh trong cuộc thi giáo viên dạy giỏi:

                                                                                                          Ban truyền thông


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 293
Hôm qua : 356
Tháng 04 : 13.940
Năm 2024 : 91.772