A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TUYÊN DƯƠNG VÀ TRAO THƯỞNG HỌC SINH, GIÁO VIÊN CÓ HỌC SINH ĐOẠT GIẢI HỌC SINH GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2023 – 2024

Trong kì thi chọn học sinh giỏi văn hoá cấp tỉnh năm học 2023 – 2024 diễn ra cuối tháng 1 vừa qua, đội tuyển học sinh giỏi trường THPT Trưng Vương đã rất xuất sắc khi đạt được 18 giải, trong đó có 03 giải nhì, 06 giải ba và 09 giải khuyến khích. Đây thật sự là những thành tích rất đáng tự hào của nhà trường. Để ghi nhận và tuyên dương những thành tích đã đạt được của thầy và trò nhà trường, sáng ngày 18 tháng 3 năm 2024, Trường THPT Trưng Vương đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương và trao thưởng giáo viên dạy đội tuyển có học sinh đạt giải và học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 – 2024.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền và cô giáo Bùi Thị Ngọc trao giấy khen cho các em HSG cấp tỉnh

Tham dự buổi lễ có cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo trong Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô giáo là cán bộ giáo viên hiện đang công tác tại trường và toàn thể các em học sinh trường THPT Trưng Vương.

Tại buổi lễ, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu trang trọng, bày tỏ niềm yêu mến và tự hào dành cho đội ngũ giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi cũng như các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kì thi chọn học sinh cấp tỉnh vừa qua. Với các thầy cô dạy đội tuyển, trong bài phát biểu, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền nhấn mạnh: Cùng với sự tôn vinh của nhà trường hôm nay, tôi nghĩ các thầy cô còn nhận được một món quà vô giá nữa, đó chính là trí tuệ của các thầy, các cô thông qua các em học sinh mà nhân lên gấp bội. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng, hạnh phúc này, cảm xúc sâu sắc này sẽ theo các thầy, các cô trong suốt cuộc đời mình và cũng sẽ giúp các thầy, các cô thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, có giá trị hơn và đáng sống biết bao”. Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền cũng đã bày tỏ niềm tự hào và động viên các em học sinh giỏi: “ cùng các thầy, cô và học sinh toàn trường thực sự tự hào về các em! Kết quả mà các em đạt được trong các kỳ thi vừa qua có thể chỉ là sự thành công ban đầu của các em trên con đường chiếm lĩnh đỉnh cao tri thức loài người, các em rất có thể sẽ còn thành công hơn nữa. Song, có điều chắc chắn rằng, các em là đại diện ưu tú của thế hệ học sinh nhà trường hôm nay về năng lực nhận thức. Giá trị con người nơi các em đang từng bước được khẳng định.”. Kết thúc bài phát biểu là lời chúc tốt đẹp của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền dành cho các thầy cô giáo dạy đội tuyển học sinh giỏi và các em học sinh: Một lần nữa, thay mặt các em học sinh và xã hội, xin tôn vinh và tri ân các thầy, các cô! Kính chúc các thầy các cô sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục thành công hơn nữa trên con đường giáo dục tri thức và phẩm cách con người của mình!”.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền phát biểu tại buổi lễ

Sau bài phát biểu của cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Bùi Thị Ngọc – Phó hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc quyết định số 30/QĐ – THPTTV về việc khen thưởng giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi đạt giải và học sinh có thành tích xuất sắc trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 – 2024. Danh sách kèm theo gồm 09 thầy cô dạy đổi tuyển và 18 em học sinh đạt giải cấp tỉnh.

Cô giáo Bùi Thị Ngọc phát biểu tại buổi lễ

Sau phần công bố quyết định khen thưởng là phần trao giấy khen và phần thưởng dành cho các thầy cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải và các em học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 - 2024.

Danh sách giáo viên dạy đội tuyển HSG được khen thưởng

 

Danh sách học sinh giỏi được khen thưởng

 

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền trao giấy khen cho các thầy cô dạy đội tuyển học sinh giỏi đạt giải

 

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền và cô giáo Bùi Thị Ngọc trao giấy khen cho các em HSG cấp tỉnh

              Buổi lễ tuyên dương học sinh giỏi cấp tỉnh không chỉ nhằm tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập mà qua đó còn góp phần khích lệ tinh thần, cổ vũ động viên các thầy cô giáo cũng như các em học sinh hãy luôn cố gắng hết mình để cống hiến nhiều hơn nữa cho bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội, từ đó nâng cao vai trò trách nhiệm của mỗi người thầy, người cô, mỗi cá nhân học sinh đang theo học tại trường.

Ban truyền thông trường THPT Trưng Vương một lần nữa xin được chúc mừng thầy cô và các em học sinh được tuyên dương ngày hôm nay, chúc mừng thành tích đầy tự hào của nhà trường! Chúc quý vị đọc giả, thầy cô và các em học sinh luôn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc!

Ban truyền thông trường THPT Trưng Vương


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 358
Hôm qua : 1.191
Tháng 04 : 20.898
Năm 2024 : 98.730